Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    So_do_vi_tri_tuong_doi_cua_hai_duong_thang.jpg So_do_quy_ve_phuong_trinh_bac_nhat_bac_hai.jpg So_do_duong_tron__PI.jpg So_do_tam_giac.jpg So_do_tu_giac.jpg So_do_tu_duy__Ham_so.jpg So_do_tu_duy_Can_bac_hai__Can_bac_ba.jpg De_Thi_thu_vao_10_THCS_Ngo_Si_Lien_HK.jpg De_thi_thu_vao_10_Quan_Ba_Dinh.jpg IMG20191021080705.jpg IMG20191021080324.jpg IMG20191021082701_3.jpg IMG20191021082331.jpg IMG20191021075044.jpg IMG20191021074717.jpg IMG20191021071652.jpg IMG20191005111922.jpg IMG20191005111512.jpg IMG_20191005_110242.jpg IMG_20191005_110242.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Kế hoạch phụ đạo học sinh yếu kém

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Quách Thị Hồng Ánh
    Ngày gửi: 22h:06' 25-09-2015
    Dung lượng: 64.5 KB
    Số lượt tải: 785
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GD&ĐT HÀ NỘI
    TRƯỜNG THCS CAO DƯƠNG
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập-Tự do-Hạnh phúc
    Cao Dương, ngày 8 tháng 09 năm 2015
    
    
    KẾ HOẠCH
    Phụ đạo học sinh yếu, kém
    Năm học 2015-2016
    Căn cứ công văn số 440/PGD &ĐT ngày 7 tháng 9 năm 2015 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ Giáo dục Trung học năm học 2015 - 2016.
    Căn cứ kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016 của trường THCS Cao Dương.
    Trường THCS Cao Dương xây dựng kế hoạch bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu năm học 2015-2016 cụ thể như sau:
    I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU 1. Mục đích:
    - Nhằm củng cố, bổ sung, hệ thống kiến thức bị “hổng”cho một số học sinh có nhận thức chậm và lực học Yếu, Kém ở một số môn.
    - Nâng cao chất lượng giáo dục học sinh, giảm tỷ lệ học sinh yếu kém ở các bộ môn,ở các khối lớp.
    2. Yêu cầu:
    - Giáo viên được phân công phụ đạo học sinh Yếu, Kém cần xây dựng bài soạn đầy đủ với kiến thức cơ bản, cần thiết theo nhu cầu của học sinh. Các chủ đề phụ đạo cần thống nhất theo bộ môn, đảm bảo yêu cầu và phù hợp với nhận thức của học sinh.
    - Các tổ chuyên môn có môn phụ đạo cần lập kế hoạch và triển khai thực hiện theo kế hoạch căn cứ vào kế hoạch chung của nhà trường.
    - Các giáo viên trong quá trình phụ đạo cần đảm bảo tính hệ thống, chú trọng phát triển tư duy và kỹ năng học tập, phương pháp nhận thức của môn học.
    - Phụ đạo bình thường thực hiện song song vừa bổ xung kiến thức cơ sở dùng để phục vụ ngay bài học của chương trình.
    - Giáo viên nghiên cứu tài liệu,có giáo án đầy đủ khi lên lớp,có sổ theo dõi học sinh học tập; kiểm tra đánh giá học tập của học sinh trong quá trình phụ đạo.
    - Học sinh tham gia đầy đủ các buổi ôn tập phụ đạo, tích cực học tập .
    II. KẾ HOẠCH CỤ THỂ
    1.Hình thức tổ chức: Phụ đạo từng theo môn ,từng khối lớp.
    2. Số môn tổ chức phụ đạo - Thời gian tổ chức phụ đạo : trong cả năm học (HKI từ tháng 9/2015 đến tháng 12/2014; HKII từ tháng 01/2016 đến tháng 4/2016) - Tập trung vào các môn : Toán, Văn - Các tổ chuyên môn và cá nhân phải có kế hoạch phụ đạo học sinh yếu kém: Gồm nội dung, thời lượng, mức độ kiến thức và yêu cầu đạt được,… - Trong quá trình tổ chức cần kết hợp với phụ huynh học sinh, bằng cách thông qua hội nghị phụ huynh học sinh đầu năm học. - Số tiết ở các môn và Thời gian cụ thể: Thực hiện theo TKB buổi chiều 3. Nội dung phụ đạo - Nội dung ôn tập, phụ đạo chủ yếu tập trung vào việc bù lấp những kiến thức còn thiếu hụt, những kỹ năng còn yếu của học sinh từ những học kỳ, năm học trước. Củng cố, ôn tập, hệ thống hoá, khắc sâu những kiến thức đã học để học sinh nắm vững kiến thức cơ bản theo chuẩn kiến thức, kỹ năng môn học đã quy định. - Chương trình phụ đạo thực hiện theo kế hoạch phụ đạo đã được tổ, nhóm chuyên môn thống nhất xây dựng cho từng khối lớp. Trong quá trình phụ đạo, có thể điều chỉnh kế hoạch, nội dung và phương pháp cho phù hợp với đối tượng học sinh. III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN 1. Ban giám hiệu - Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch phụ đạo học sinh Yếu, Kém. - Quản lý, chỉ đạo việc thực hiện kế hoạch, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp. 2. Tổ trưởng chuyên môn
    - Chịu trách nhiệm trước BGH nhà trường về việc về công tác quản lý tổ viên về công tác phụ đạo.
    - Xây dựng kế hoạch phụ đạo bộ môn, phân công giảng dạy và quản lý, theo dõi việc thực hiện kế hoạch của giáo viên; điều chỉnh kế hoạch giảng dạy phù hợp với đối tượng học sinh.
    - Tổ chức rút kinh nghiệm việc phụ đạo và báo cáo tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ với nhà trường.
    3.Giáo viên bộ môn
    - Thực hiện nghiêm túc chương trình, kế hoạch phụ đạo đã được thống nhất ở tổ chuyên môn và kế hoạch của nhà trường. Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình giúp đỡ học sinh yếu kém tiến bộ, giúp các em đạt chuẩn kiến thức, kỹ năng môn học.
    - Trong quá trình phụ đạo cần
     
    Gửi ý kiến

    Chào mừng quý vị đến với website của Trường THCS Cao Dương - Thanh Oai - Tp Hà Nội

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.